Phố núi
Nơi giao lưu, tản mạn... cùng bạn hữu yêu văn học nghệ thuật gần xa.
Không bao giờ quá sớm để kết bạn & quá muộn để yêu- Sandy Wilson

Lời ngỏ

COMMENTS G+/FB:

6 Comments:
  1. Hoàng Đào vào đây và gặp Video Clip của mình... hihihi...nghe lại bài hát. Vậy mà cùng hơn 1 năm. Thời gian qua mau quá...

    ReplyDelete
  2. Chị Hoàng Đào cũng đa tài ghê...

    ReplyDelete
  3. Minh Triết PK20/8/13

    Không hiểu CCL ở đâu? Nếu bạn ở PK hoặc SG mà biết " chị HĐ cũng đa tài ghê " thì hơi bị muộn. Một số chúng tôi trang LT Pleiku cũng chỉ mới tập làm văn, thơ hơn 1 năm thôi. Nếu không nhờ HĐ design, chỉnh sửa thì cũng chết ngắt từ lâu rồi.Nói thêm, HĐ là sư phụ tui về nhiếp ảnh.Hôm " lên núi " Sơn Trà dệ tử tui một mình thực tập.Ú chu choa ơi! Thấy cảnh đẹp, tôi chụp lia lịa. Khi xuống núi thì trời đã tối, sợ quá...Về PK,gửi hình cho HĐ duyệt.Đệ tử tui bị la .May có tài của HĐ nên có vài hình tạm được.

    ReplyDelete
  4. CCL biết chị Hoàng Đào qua trang LT Pleiku, cũng lâu rồi

    ReplyDelete
  5. Chào CCL và anh MT,
    HĐ cảm ơn CCL & anh MT đã có lời khen, nhưng HĐ chỉ tập tành, vẫn còn nhiều thiếu sót. Với những cố gắng, HĐ mong góp thêm tí niềm vui trên trang web và chia sẻ cùng bạn đọc. HĐ chúc CCL & anh MT ngày mới luôn tươi hồng.

    ReplyDelete
  6. Chào anh MT,
    Oh, anh MT lên đây và tự nhận là "Đệ tử...". Nhưng HĐ nhớ là anh chưa "Bái sư" mà... Do đó khi thực hành "bài vở chẳng hiệu nghiệm".
    Anh đi ĐN về và gởi "một khối hình". HĐ cố gắng tải về, xem và chọn... Mệt ơi là mệt... Cuối cùng bài "Đỉnh núi Sơn Trà" của anh cũng đã được design với chính hình "tác giả" chụp.
    Xét ra "đệ tử có tiến bộ" nhưng vẫn "bị la" vì đệ tử biết "sư phụ già, mắt yếu", vậy mà "đt" còn thử thách. Phải chị "đt" chụp ít một chút, hình nổi bật trọng tâm và gởi nén file thì khỏe cho "sp" hơn rồi. Tóm lại "la đt", chẳng qua là "Sp nhắc nhở" một tí thôi mà... hìhìhì...
    Vài dòng góp nhặt cho vui... thông cảm "đệ tử tui"... nhé...

    ReplyDelete

CÓ THỂ BẠN SẼ THÍCH:

  • Mục lục:
  • Theo thể loại
  • Theo tác giả
  • Theo thời gian